Peer Story

Project Lift - ธุรกิจสายการบินราคาประหยัดที่ใหญ่ที่สุดในไทย

by
December 17, 2021

Project Lift

Project Lift - ธุรกิจสายการบินราคาประหยัดที่ใหญ่ที่สุดในไทย

Largest low-fare airline in Thailand

Project Lift มีผู้โดยสารมากกว่า 160 ล้านคนในการดําเนินงาน 17 ปี

  • ความต้องการเดินทางภายในประเทศเพิ่มสูงขึ้น
  • รายได้จากการขนส่ง (ประเภทไม่มีผู้โดยสาร) เติบโต จาก บริการเที่ยวบินขนส่งสินค้าทางอากาศ
  • มาตรการการควบคุมต้นทุน อาทิ การขาย และการปล่อยเช่าเครื่องบิน

และเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมการบินของประเทศไทย รวมถึงผู้โดยสารนับล้านที่ใช้บริการและกำลังจะใช้บริการ ทางเพียร์ พาวเวอร์จะไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมจากนักลงทุนสำหรับการลงทุนในหุ้นกู้ดังกล่าว

แม้การโดยสารทางอากาศ อาจยังได้รับผลกระทบจนถึงปี 2565 แต่ ความต้องการเดินทางภายในประเทศที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ในไตรมาสที่ 2 ที่ผ่านมา ค่าเดินทางเฉลี่ยต่อผู้โดยสารเพิ่มขึ้นถึง 19% เปรียบเทียบกับไตรมาสแรก ซึ่งเฉลี่ยอยู่ที่ 1,129 บาท

พัฒนาช่องทางที่ช่วยสร้างรายได้จากการขนส่ง ประเภทไม่มีผู้โดยสาร อาทิ การขยายบริการขนส่งสินค้าทางอากาศ และการขนส่งพัสดุอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร

Project Lift - ธุรกิจสายการบินราคาประหยัดที่ใหญ่ที่สุดในไทย
Project Lift - ธุรกิจสายการบินราคาประหยัดที่ใหญ่ที่สุดในไทย

สถานะการระดมทุน Project Lift: ระดมทุนสำเร็จ

นอกเหนือจาก อุตสาหกรรมการบิน-ขนส่ง อย่าง Project Lift หนึ่งในธุรกิจที่มาระดมทุนกับเพียร์ พาวเวอร์แล้ว ยังมีธุรกิจจากอีกหลากหลายอุตสาหกรรมที่น่าสนใจ พร้อมทั้งมีประสิทธิภาพในการเติบโต ที่จะมาระดมทุนบนแพลตฟอร์มของเพียร์ พาวเวอร์ ซึ่งสำหรับธุรกิจที่ระดมทุนอยู่บนแพลตฟอร์มเพียร์ พาวเวอร์นั้น เราได้รวบรวมข้อมูลดังกล่าวไว้ในหนังสือชี้ชวน (Prospectus) เพื่อให้ง่ายแก่นักลงทุนบนแพลตฟอร์มในการศึกษา และตัดสินใจลงทุนนั่นเอง  ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อเปิดบัญชีนักลงทุนกับแพลตฟอร์มเพียร์ พาวเวอร์ได้แล้ววันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปิดบัญชี

อ่านบทความเกี่ยวกับโอกาสในการลงทุนเพิ่มเติม คลิก

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง การลงทุนในคราวด์ฟันดิงผ่านเพียร์ พาวเวอร์ เป็นการลงทุน สำหรับนักลงทุนที่มีความรู้ความเข้าใจเพียงพอ ทั้งด้านความเสี่ยง และความสามารถในการตัดสินใจลงทุนด้วยตนเอง ความเสี่ยงในที่นี้ หมายถึง ความเสี่ยงด้านสภาพคล่องของหลักทรัพย์ และความเสี่ยงในการสูญเสียเงินจากการลงทุน การลงทุนในคราวด์ฟันดิงเป็นการลงทุนที่เหมาะสม กับนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยงให้กับพอร์ตการลงทุน นักลงทุนจะสามารถเริ่มลงทุนได้ต่อก็ต่อเมื่อนักลงทุนทำการลงทะเบียน และผ่านแบบประเมินความรู้ความเข้าใจในการลงทุนแล้ว

Tags
No items found.
Author

สู่เป้าหมายทางการเงินที่ไกลขึ้น

ลงทุนและระดมทุนเพื่อธุรกิจผ่านคราวด์ฟันดิงกับ PeerPower
สมัคร