Peer Story

Project GamePlay - ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์และการตลาดเกมแบบครบวงจร

by
December 2, 2021

Project GamePlay

Project GamePlay - ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์และการตลาดเกมแบบครบวงจร

ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์และการตลาดด้านเกมแบบครบวงจร

Project GamePlay มีการจัดการโครงการมูลค่ากว่า 200 ล้านบาทโดยมุ่งเน้นที่ช่องทางการตลาดดิจิทัลทั้งหมดตั้งแต่การรับรู้ไปจนถึงการซื้อ

  • ให้บริการ 15+ แบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย ภายในระยะ 4 ปีที่ผ่านมา อาทิเช่น AIS, Garena, ICHITAN
  • พาร์ทเนอร์กับบุคคลที่มีชื่อเสียง (influencer) และผู้ให้บริการช่องทางสื่อมีเดียต่างๆ เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขายของลูกค้าได้อย่างดี
  • มีบริการหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การผลิตและบริการจัดการแคมเปญ การโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ การตลาดผ่าน Influencer การ Co-branding และอื่นๆอีกมากมาย

Project GamePlay เป็นเอเจนซี่การตลาดที่เชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชั่นการสื่อสารในอุตสาหกรรมเกม บริษัทให้บริการสร้างเนื้อหาทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ผ่านความร่วมมือกับผู้มีอิทธิพลในอุตสาหกรรมเกมและความบันเทิงรวมถึงผ่านสินค้าอุปโภคบริโภคที่จําหน่ายทั่วประเทศไทย

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2560 ค่าธรรมเนียมการบริการที่เป็นธรรมและผลการดําเนินงานที่น่าพอใจส่งผลให้บริษัทได้รับการว่าจ้างอย่างต่อเนื่องจากบริษัทที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น บริษัท กาเรน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จํากัด, บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ค จํากัด และ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) นอกจากนั้น Project GamePlay ได้ร่วมมือกับ AIS เพื่อโปรโมท Thailand Game Expo โดย AIS eSports ซึ่งเป็นงานเกมและเกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

COVID-19 ได้ส่งเสริมอุตสาหกรรมเกมซึ่งนําไปสู่ท่อส่งขนาดใหญ่ของ บริษัท จนถึงสิ้นปีด้วยมูลค่าโครงการมากกว่า 100 ล้าน ดังนั้นกองทุนจากรายชื่อพันธบัตรนี้จะให้เงินทุนหมุนเวียนสําหรับ บริษัท

Project GamePlay - ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์และการตลาดเกมแบบครบวงจร
Project GamePlay - ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์และการตลาดเกมแบบครบวงจร

สถานะการระดมทุน Project GamePlay: ระดมทุนสำเร็จแล้ว

นอกเหนือจาก อุตสาหกรรมเกม - เอเจนซี่ครบวงจรอย่าง Project GamePlay หนึ่งในธุรกิจที่มาระดมทุนกับเพียร์ พาวเวอร์แล้ว ยังมีธุรกิจจากอีกหลากหลายอุตสาหกรรมที่น่าสนใจ พร้อมทั้งมีประสิทธิภาพในการเติบโต ที่จะมาระดมทุนบนแพลตฟอร์มของเพียร์ พาวเวอร์ ซึ่งสำหรับธุรกิจที่ระดมทุนอยู่บนแพลตฟอร์มเพียร์ พาวเวอร์นั้น เราได้รวบรวมข้อมูลดังกล่าวไว้ในหนังสือชี้ชวน (Prospectus) เพื่อให้ง่ายแก่นักลงทุนบนแพลตฟอร์มในการศึกษา และตัดสินใจลงทุนนั่นเอง  ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อเปิดบัญชีนักลงทุนกับแพลตฟอร์มเพียร์ พาวเวอร์ได้แล้ววันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปิดบัญชี

อ่านบทความเกี่ยวกับโอกาสในการลงทุนเพิ่มเติม คลิก

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง การลงทุนในคราวด์ฟันดิงผ่านเพียร์ พาวเวอร์ เป็นการลงทุน สำหรับนักลงทุนที่มีความรู้ความเข้าใจเพียงพอ ทั้งด้านความเสี่ยง และความสามารถในการตัดสินใจลงทุนด้วยตนเอง ความเสี่ยงในที่นี้ หมายถึง ความเสี่ยงด้านสภาพคล่องของหลักทรัพย์ และความเสี่ยงในการสูญเสียเงินจากการลงทุน การลงทุนในคราวด์ฟันดิงเป็นการลงทุนที่เหมาะสม กับนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยงให้กับพอร์ตการลงทุน นักลงทุนจะสามารถเริ่มลงทุนได้ต่อก็ต่อเมื่อนักลงทุนทำการลงทะเบียน และผ่านแบบประเมินความรู้ความเข้าใจในการลงทุนแล้ว

Tags
No items found.
Author

สู่เป้าหมายทางการเงินที่ไกลขึ้น

ลงทุนและระดมทุนเพื่อธุรกิจผ่านคราวด์ฟันดิงกับ PeerPower
สมัคร