Peer Story

Project Move - นวัตกรรมแห่งอนาคตของการสัญจรยุคใหม่

by
December 17, 2021

Project Move

Shape the Future of Smart Mobility

Project Move จะช่วยให้การเดินทางในทุกวันง่ายขึ้น ด้วยโซลูชันแบบครบวงจร กับบริการเรียกรถผ่าน Mobile Application พร้อมระบบ Ride Sharing

  • การเดินทางที่สะดวก และปลอดภัย ในราคาสบายกระเป๋า
  • ให้บริการมาแล้วกว่า 1,300,000+ เที่ยวเดินทาง
  • รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับผู้โดยสารให้เดินทางร่วมกันอย่างสะดวกสบาย และมีความคล่องตัวในการเดินทางในตรอก ซอกซอย ต่าง ๆ

Software

  • ระบบค้นหาผู้ร่วมเส้นทาง
  • ระบบติดตามรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า
  • เทคโนโลยี IoT (in-house Vehicle Control Unit)

Hardware

  • ที่นั่งถูกออกแบบมาเพื่อ Ride Sharing (จดสิทธิบัตร)
  • พลังงานไฟฟ้า 100%
  • ความคล่องตัวในการขับขี่สูง
  • ผ่านการวิเคราะห์ทดสอบการชนโดยใช้ FEA

ความต้องการใช้งาน รถยนต์ไฟฟ้า (EVs) และ micro-transportation ที่เพิ่มสูงขึ้น

ตลาด micro transit หรือการสัญจรระยะสั้น นั้นถูกคาดการณ์ว่า จะมี อัตราเติบโตทั่วโลกสูงถึง 20% ในช่วง 5-7 ปีข้างหน้า โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย และในส่วนของกรุงเทพฯ นั้น พบว่ามีการสัญจรระยะสั้นกว่า 3.5 พันล้านเที่ยวโดยสารในแต่ละปีเลยทีเดียว

การเดินทางที่สะดวก และปลอดภัย ในราคาสบายกระเป๋า

Project Move สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการเดินทาง และแก้ปัญหาการขนส่งสาธารณะในเมือง ด้วยการใช้รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้ามาให้บริการ microtransit ที่สามารถใช้งานง่าย ผ่านการเรียกรถด้วย Mobile Application พร้อมทั้งสามารถแชร์เส้นทางร่วมกันผู้โดยสารท่านอื่นได้ ในราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท

ผู้นำตลาดรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า การันตีจากยอดผู้ใช้บริการที่ล้นหลาม

Project Move เป็นผู้นำตลาดการสัญจรระยะสั้นด้วยรถสามล้อไฟฟ้า โดยปัจจุปันให้บริการแก่ผู้สัญจรแล้วกว่า 1,300,000 เที่ยวโดยสาร และมีรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าที่จดทะเบียนแล้วกว่า 100 คันที่พร้อมให้บริการ

https://www.youtube.com/watch?v=B-C8RBAomFk&list=TLGGzhddzUibH34xNjEyMjAyMQ&t=30s

สถานะการระดมทุน Project Move: ระดมทุนสำเร็จ

นอกเหนือจาก อุตสาหกรรมขนส่ง - สามล้อไฟฟ้า อย่าง Project Move หนึ่งในธุรกิจที่มาระดมทุนกับเพียร์ พาวเวอร์แล้ว ยังมีธุรกิจจากอีกหลากหลายอุตสาหกรรมที่น่าสนใจ พร้อมทั้งมีประสิทธิภาพในการเติบโต ที่จะมาระดมทุนบนแพลตฟอร์มของเพียร์ พาวเวอร์ ซึ่งสำหรับธุรกิจที่ระดมทุนอยู่บนแพลตฟอร์มเพียร์ พาวเวอร์นั้น เราได้รวบรวมข้อมูลดังกล่าวไว้ในหนังสือชี้ชวน (Prospectus) เพื่อให้ง่ายแก่นักลงทุนบนแพลตฟอร์มในการศึกษา และตัดสินใจลงทุนนั่นเอง  ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อเปิดบัญชีนักลงทุนกับแพลตฟอร์มเพียร์ พาวเวอร์ได้แล้ววันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปิดบัญชี

อ่านบทความเกี่ยวกับโอกาสในการลงทุนเพิ่มเติม คลิก

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง การลงทุนในคราวด์ฟันดิงผ่านเพียร์ พาวเวอร์ เป็นการลงทุน สำหรับนักลงทุนที่มีความรู้ความเข้าใจเพียงพอ ทั้งด้านความเสี่ยง และความสามารถในการตัดสินใจลงทุนด้วยตนเอง ความเสี่ยงในที่นี้ หมายถึง ความเสี่ยงด้านสภาพคล่องของหลักทรัพย์ และความเสี่ยงในการสูญเสียเงินจากการลงทุน การลงทุนในคราวด์ฟันดิงเป็นการลงทุนที่เหมาะสม กับนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยงให้กับพอร์ตการลงทุน นักลงทุนจะสามารถเริ่มลงทุนได้ต่อก็ต่อเมื่อนักลงทุนทำการลงทะเบียน และผ่านแบบประเมินความรู้ความเข้าใจในการลงทุนแล้ว

Tags
No items found.
Author

สู่เป้าหมายทางการเงินที่ไกลขึ้น

ลงทุนและระดมทุนเพื่อธุรกิจผ่านคราวด์ฟันดิงกับ PeerPower
สมัคร