Peer Story

Project Local - ธุรกิจท่องเที่ยวท้องถิ่น โดยชุมชนเพื่อชุมชน

by
December 2, 2021

Project Local

ชาวต่างชาติมาเที่ยวไทย roject Local - ธุรกิจท่องเที่ยวท้องถิ่น โดยชุมชนเพื่อชุมชน

ธุรกิจท่องเที่ยวโดยชุมชนเพื่อชุมชน

โครงการท้องถิ่นได้ทุ่มเทเพื่อพัฒนาชุมชนโฮสต์ในท้องถิ่นอย่างลึกซึ้งสร้างผลกระทบทางสังคมในช่วง 7+ ปีที่ผ่านมา

  • ช่วยชุมชนสร้างกิจกรรมการท่องเที่ยวที่สร้างสรรค์ และประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อให้ชุมชนเติบโตอย่างยั่งยืน
  • ร่วมงานกับชุมชนท้องถิ่นกว่า 100+ ชุมชน ใน 46 จังหวัดทั่วประเทศไทย
  • นำพานักท่องเที่ยวกว่า 32,000+ คนจากทั่วทุกมุมโลก มายังชุมชนท้องถิ่นของไทย

Project Local เป็นกิจการเพื่อสังคม ที่ให้การสนับสนุนการพัฒนาชุมชนแบบครบวงจรแก่ชุมชนที่ยังไม่พัฒนา ร่วมกับหน่วยธุรกิจใหม่ 2 แห่ง ท้องถิ่น Aroi และ Local Alot เพื่อแจกจ่ายผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่มีมูลค่าเพิ่มผ่านช่องทางการตลาดของ บริษัท วัตถุประสงค์หลักของบริษัทคือการมีชุมชนที่ยั่งยืนโดยการให้ความรู้แก่คนในท้องถิ่นให้โอกาสที่สร้างรายได้โดยไม่ทําลายธรรมชาติและวัฒนธรรมและรักษาวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมของชุมชน

ด้วยประสบการณ์กว่า 7 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 บริษัทฯ ได้สร้างสิทธิประโยชน์มูลค่า 50 ล้านบาทเพื่อแจกจ่ายให้กับชุมชนท้องถิ่นโดยให้บริการลูกค้าที่หลากหลายจากภาครัฐและเอกชนรวมถึงองค์กรขนาดใหญ่และทัวร์ท้องถิ่น

ปัจจุบันเป็นโครงการที่ดําเนินธุรกิจ SHA ซึ่งคาดว่าจะสร้างรายได้ประมาณ 20 ล้านบาท การระดมทุนนี้จะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนสําหรับโครงการจากภาครัฐและโครงการซึ่งเป็นกระบวนการประมูล นี่เป็นก้าวสําคัญบนท้องถนนเพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนท้องถิ่นไทยมากขึ้นเรื่อย ๆ

ชาวต่างชาติPาเที่ยวประเทศไทย ทำอาหารกับชาวบ้าน roject Local - ธุรกิจท่องเที่ยวท้องถิ่น โดยชุมชนเพื่อชุมชน
ตลาดน้ำ Project Local - ธุรกิจท่องเที่ยวท้องถิ่น โดยชุมชนเพื่อชุมชน

นอกเหนือจาก Project Local หนึ่งในธุรกิจที่มาระดมทุนกับเพียร์ พาวเวอร์ แล้ว ยังมีธุรกิจ จากอีกหลากหลายอุตสาหกรรมที่น่าสนใจ พร้อมทั้งมีประสิทธิภาพในการเติบโต ที่จะมาระดมทุนบนแพลตฟอร์มของเพียร์ พาวเวอร์ ซึ่งสำหรับธุรกิจที่ระดมทุนอยู่บนแพลตฟอร์มเพียร์ พาวเวอร์นั้น เราได้รวบรวมข้อมูลดังกล่าวไว้ใน หนังสือชี้ชวน (Prospectus) เพื่อให้ง่ายแก่นักลงทุนบนแพลตฟอร์มในการศึกษา และตัดสินใจลงทุนนั่นเอง  ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อเปิดบัญชีนักลงทุนกับแพลตฟอร์มเพียร์ พาวเวอร์ได้แล้ววันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปิดบัญชี

อ่านบทความเกี่ยวกับโอกาสในการลงทุนเพิ่มเติม คลิก

______________________________________________________________________________________

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง การลงทุนในคราวด์ฟันดิงผ่านเพียร์ พาวเวอร์ เป็นการลงทุน สำหรับนักลงทุนที่มีความรู้ความเข้าใจเพียงพอ ทั้งด้านความเสี่ยง และความสามารถในการตัดสินใจลงทุนด้วยตนเอง ความเสี่ยงในที่นี้ หมายถึง ความเสี่ยงด้านสภาพคล่องของหลักทรัพย์ และความเสี่ยงในการสูญเสียเงินจากการลงทุน การลงทุนในคราวด์ฟันดิงเป็นการลงทุนที่เหมาะสม กับนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยงให้กับพอร์ตการลงทุน นักลงทุนจะสามารถเริ่มลงทุนได้ต่อก็ต่อเมื่อนักลงทุนทำการลงทะเบียน และผ่านแบบประเมินความรู้ความเข้าใจในการลงทุนแล้ว

Tags
No items found.
Author

สู่เป้าหมายทางการเงินที่ไกลขึ้น

ลงทุนและระดมทุนเพื่อธุรกิจผ่านคราวด์ฟันดิงกับ PeerPower
สมัคร