Peer Story

Project Bedding ผู้นำธุรกิจด้านการผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากน้ำยางพารา

by
January 27, 2022

Project Bedding

ผู้นำธุรกิจด้านการผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากน้ำยางพารา

ด้วยประสบการณ์กว่า 17 ปี ทำให้ Project Bedding ได้กลายเป็นธุรกิจผู้ผลิตชั้นนําและผู้จัดจําหน่ายของผลิตภัณฑ์ จากน้ำยางพาราธรรมชาติ
Project Bedding
  • มีช่องทางการขายทั้งในห้างสรรพสินค้า ตัวแทนขาย และช่องทางออนไลน์
  • ผู้นําผลิตภัณฑ์เครื่องนอนยางพาราในประเทศไทย กับคุณภาพระดับสากล
  • ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Global Organic Latex Standard (GOLS) นอกจากนี้ยังมีใบรับรองอื่น ๆ ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

เป็นเวลาเกือบ 20 ปีแล้วที่ Project Bedding ได้ผลิต และจัดจำหน่ายชุดเครื่องนอนที่ทำมาจากยางพาราธรรมชาติคุณภาพสูง ตั้งแต่แผ่นยางแปรรูป ที่นอน หมอน และอื่น ๆ ทั้งตลาดใน และต่างประเทศ นอกจากนี้ Project Bedding ยังได้รับใบรับรอง Global Organic Latex Standard (GOLS) รวมทั้ง ใบรับรองอื่น ๆ ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานในการผลิต และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

‍ภายหลังเกิดเหตุการณ์โควิด-19 ปีพ.ศ. 2563 นักท่องเที่ยวจากประเทศต่าง ๆ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของธุรกิจ ไม่สามารถเดินทางเข้าในประเทศได้ ทำให้บริษัทสูญเสียยอดขายจากกลุ่มนักท่องเที่ยวเกือบทั้งหมด Project Bedding จึงได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์โดยให้ความสำคัญกับลูกค้าคนไทยมากขึ้น และปรับเปลี่ยนโมเดลสินค้าให้เหมาะสมกับลูกค้าคนไทย รวมถึงเพิ่มช่องทางการขายทั้งในห้างสรรพสินค้า ตัวแทนขาย ช่องทางออนไลน์‍

การเจาะกลุ่มตลาดภายในประเทศ ช่วยชดเชยรายได้ที่หายไปจากนักท่องเที่ยว และทำให้รายได้ของบริษัท ในปี 2564 โตขึ้น 40.8% เมื่อเทียบกับปี 2563· โดยการระดมทุนครั้งนี้จะนำเงินไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนสําหรับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับห้างสรรพสินค้า และตัวแทนขาย

สถานะการระดมทุน Project Bedding:

ระดมทุนสำเร็จ

 

นอกเหนือจาก ธุรกิจผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากยางพาราธรรมชาติ อย่าง Project Bedding  หนึ่งในธุรกิจที่มาระดมทุนกับเพียร์ พาวเวอร์แล้ว ยังมีธุรกิจจากอีกหลากหลายอุตสาหกรรมที่น่าสนใจ พร้อมทั้งมีประสิทธิภาพในการเติบโต ที่จะมาระดมทุนบนแพลตฟอร์มของเพียร์ พาวเวอร์ ซึ่งสำหรับธุรกิจที่ระดมทุนอยู่บนแพลตฟอร์มเพียร์ พาวเวอร์นั้น เราได้รวบรวมข้อมูลดังกล่าวไว้ในหนังสือชี้ชวน (Prospectus) เพื่อให้ง่ายแก่นักลงทุนบนแพลตฟอร์มในการศึกษา และตัดสินใจลงทุนนั่นเอง  ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อเปิดบัญชีนักลงทุนกับแพลตฟอร์มเพียร์ พาวเวอร์ได้แล้ววันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปิดบัญชี

อ่านบทความเกี่ยวกับโอกาสในการลงทุนเพิ่มเติม คลิก

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง การลงทุนในคราวด์ฟันดิงผ่านเพียร์ พาวเวอร์ เป็นการลงทุน สำหรับนักลงทุนที่มีความรู้ความเข้าใจเพียงพอ ทั้งด้านความเสี่ยง และความสามารถในการตัดสินใจลงทุนด้วยตนเอง ความเสี่ยงในที่นี้ หมายถึง ความเสี่ยงด้านสภาพคล่องของหลักทรัพย์ และความเสี่ยงในการสูญเสียเงินจากการลงทุน การลงทุนในคราวด์ฟันดิงเป็นการลงทุนที่เหมาะสม กับนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยงให้กับพอร์ตการลงทุน นักลงทุนจะสามารถเริ่มลงทุนได้ต่อก็ต่อเมื่อนักลงทุนทำการลงทะเบียน และผ่านแบบประเมินความรู้ความเข้าใจในการลงทุนแล้ว

Tags
No items found.
Author

สู่เป้าหมายทางการเงินที่ไกลขึ้น

ลงทุนและระดมทุนเพื่อธุรกิจผ่านคราวด์ฟันดิงกับ PeerPower
สมัคร