Peer Story

Project Audiophile - ตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องเสียง หูฟังและอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือ

by
December 2, 2021

Project Audiophile

Project Audiophile - ตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องเสียง หูฟังและอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือ

ตัวแทนจัดจําหน่ายเครื่องเสียง หูฟังและอุปกรณ์สําหรับโทรศัพท์มือถือ

Project Audiophile เป็นธุรกิจตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังกลุ่มเครื่องเสียงและอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยและสิงคโปร์ตั้งแต่ปี 2011
  • 6 แบรนด์ดังจากทั่วโลก ได้แก่ Fender , Sennheiser , Sudio , Gosh , Speck , และ Adonit
  • วางจำหน่ายสินค้าผ่านทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เช่น Shopee, Lazada, NocNoc, The Mall Group, Loft, com7, และ PowerBuy
  • ให้บริการในประเทศไทยและสิงคโปร์ และมีแผนการขยายธุรกิจเข้าไปยังแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ตั้งแต่ปี 2011 Project Audiophile ดําเนินธุรกิจในฐานะผู้จัดจําหน่ายหูฟังและอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยและสิงคโปร์ แบรนด์รวมถึง Fender, Sennheiser, Sudio , Gosh , Speck และ Adonit ขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ชั้นนํา

ด้วยประสบการณ์ 10 ปี Project Audiophile ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดจําหน่ายแบรนด์ที่มีชื่อเสียงหลายแห่งและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแค่นั้น บริษัท วางแผนการจัดจําหน่ายไปยังประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้

รายได้ของบริษัทเติบโตขึ้นมากกว่า 50% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว การระดมทุนนี้จะถูกใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนสําหรับการซื้อผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศ

ลำโพงเฟนเดอร์ roject Audiophile - ตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องเสียง หูฟังและอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือ
Project Audiophile - ตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องเสียง หูฟังและอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือ

สถานะการระดมทุน Project Audiophile: ระดมทุนสำเร็จแล้ว

นอกเหนือจาก ตัวแทนจัดจำหน่าย สินค้ากลุ่มเครื่องเสียง อย่าง Project Audiophile หนึ่งในธุรกิจที่มาระดมทุนกับเพียร์ พาวเวอร์แล้ว ยังมีธุรกิจจากอีกหลากหลายอุตสาหกรรมที่น่าสนใจ พร้อมทั้งมีประสิทธิภาพในการเติบโต ที่จะมาระดมทุนบนแพลตฟอร์มของเพียร์ พาวเวอร์ ซึ่งสำหรับธุรกิจที่ระดมทุนอยู่บนแพลตฟอร์มเพียร์ พาวเวอร์นั้น เราได้รวบรวมข้อมูลดังกล่าวไว้ในหนังสือชี้ชวน (Prospectus) เพื่อให้ง่ายแก่นักลงทุนบนแพลตฟอร์มในการศึกษา และตัดสินใจลงทุนนั่นเอง  ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อเปิดบัญชีนักลงทุนกับแพลตฟอร์มเพียร์ พาวเวอร์ได้แล้ววันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปิดบัญชี

อ่านบทความเกี่ยวกับโอกาสในการลงทุนเพิ่มเติม คลิก

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง การลงทุนในคราวด์ฟันดิงผ่านเพียร์ พาวเวอร์ เป็นการลงทุน สำหรับนักลงทุนที่มีความรู้ความเข้าใจเพียงพอ ทั้งด้านความเสี่ยง และความสามารถในการตัดสินใจลงทุนด้วยตนเอง ความเสี่ยงในที่นี้ หมายถึง ความเสี่ยงด้านสภาพคล่องของหลักทรัพย์ และความเสี่ยงในการสูญเสียเงินจากการลงทุน การลงทุนในคราวด์ฟันดิงเป็นการลงทุนที่เหมาะสม กับนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยงให้กับพอร์ตการลงทุน นักลงทุนจะสามารถเริ่มลงทุนได้ต่อก็ต่อเมื่อนักลงทุนทำการลงทะเบียน และผ่านแบบประเมินความรู้ความเข้าใจในการลงทุนแล้ว

Tags
No items found.
Author

สู่เป้าหมายทางการเงินที่ไกลขึ้น

ลงทุนและระดมทุนเพื่อธุรกิจผ่านคราวด์ฟันดิงกับ PeerPower
สมัคร